Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng / Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2019

Thực trạng hiện tại cho thấy có rất nhiều sinh viên ra trường không tìm được việc làm, do vậy mà nhiều bạn đã chọn học bổ sung kiến thức chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, bởi đặc thù ngành Điều dưỡng có nhu cầu tuyển dụng rất cao.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đào tạo thứ 7 - Chủ nhật

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đào tạo thứ 7 – Chủ nhật

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2019

Điều dưỡng hiện nay là một nghề thu hút nhiều bạn trẻ theo đuổi như là một hướng đi mới cho tương lai. Không thể phủ nhận rằng người Điều dưỡng có vai trò quan trọng trong hệ thống y tế , giúp cho quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân được đảm bảo. Với nhiệm vụ chính là theo dõi diễn biến sức khỏe, chăm sóc sức khỏe bệnh nhân, bao gồm việc hỗ trợ vệ sinh cá nhân, tư vấn dinh dưỡng, cung ứng thuốc hay là giúp đỡ bệnh nhân đi lại, hình ảnh những chiến sĩ áo trắng đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng nhiều người.

Chính vì thế nhu cầu học ngành Điều dưỡng đang trở nên rất lớn, năm 2019 Cao đẳng Y Dược TP HCM tuyển sinh các lớp Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2. Đây chính là cơ hội tốt nhất dành cho các thí sinh dù đã có một văn bằng muốn học chuyển đổi sang ngành Điều dưỡng.

Điều kiện và thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2019

Để có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, các thí sinh cần phải đáp ứng được những điều kiện sau đây:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên của một ngành bất kỳ (Đại học sư phạm, Cao đẳng kỹ thuật điện tử, Đại học công nghệ thông tin hay Cao đẳng Dược, Cao đẳng xét nghiệm…).
  • Không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự và có sức khỏe để đi học theo quy định hiện hành.
  • Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong vòng 2 năm, sau khi kết thúc thời gian đào tạo các thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM ra trường có việc làm hay không, không chỉ phụ thuộc vào trình độ, kỹ năng làm việc thực tế của người học và sự uy tín của thương hiệu trường đào tạo. Một trong những cơ sở uy tín cho các thí sinh học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mà thí sinh có thể tham khảo đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Khi học tập tại đây, sinh viên sẽ được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, nhằm phục vụ và nâng cao tay nghề cho sinh viên. Ngoài ra với đội ngũ giảng viên giàu y đức, kinh nghiệm chuyên môn, chắc chắn sẽ là những người giúp sinh viên hoàn thiện hơn bản thân, trở Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, đáp ứng được mọi yêu cầu khó khăn nhất của nhà tuyển dụng. Đặc biệt nhà trường luôn đổi mới phương pháp học tập giảng dạy, đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, bám sát khung chương trình của Bộ đưa ra, đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên.

Những thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM hãy gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược HCM năm 2019 về địa chỉ: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM tháng 7/2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tiếp tục tuyển sinh văn bằng 2 ...