Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng / Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hiện đang là lựa chọn hàng khá nhiều thí sinh với mong muốn mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm cho bản thân, tuy nhiên nhiều thí sinh vẫn còn thắc mắc không biết điều kiện xét tuyển trong năm 2018 cần những gì?

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người ngày càng được chú trọng hơn, điều này đã ngày càng tạo tiền đề cho ngành Điều dưỡng phát triển không ngừng và đóng một vai trò không thể thiếu trong hệ thống Y tế nói riêng và các ngành nghề xã hội nói chung. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại việc lựa chọn theo đuổi ngành Điều dưỡng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp 1 văn bằng là điều đúng đắn trong thời điểm nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng đang thiếu hụt trầm trọng như hiện nay. Nhằm tạo điều kiện cho các bạn thí sinh có thể theo đuổi đam mê nghề nghiệp của bản thân, năm 2018 Cao đẳng Y dược TPHCM thông báo xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM với điều kiện xét tuyển đơn giản phù hợp với nhiều đối tượng cụ thể như sau:

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Cao đẳng Y dược TPHCM luôn tự hào là địa chỉ đào tạo ngành Y dược được bộ Y tế đánh giá cao về chất lượng đào tạo cũng như tạo được lòng tin với đông đảo thí sinh trên khắp cả nước theo học với các ngành đào tạo mũi nhọn như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh…Trong quá trình thành lập và phát triển, nhà trường luôn chú trọng xây dựng hình tượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế.  Vì vậy cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho quá trình học tập tại trường luôn được chú trọng đầu tư. Ngoài ra đội ngũ giảng viên nhà trường cũng là những thầy cô giáo giỏi chuyên môn và rất nhiệt tình trong công tác giảng dạy. Vì thế những năm qua các sinh viên ra trường đều nắm được kiến thức, vững tay nghề và hầu hết các em đã tìm cho mình được một công việc phù hợp.

Năm 2018 Nhà trường liên tục tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trên phạm vi cả nước với hình thức xét tuyển miễn thi tuy nhiên thí sinh cần đảm bảo được những điều kiện như sau:

  • Thí sinh đảm bảo đã tốt nghiệp bất cứ một ngành nghề nào từ trình độ Cao đẳng trở lên như Cao đẳng Xây dựng, Cao đẳng Báo chí, Cao đẳng Hộ sinh…
  • Thí sinh là công dân tốt, không trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Thí sinh là đảm bảo sức khỏe tốt để học tập tại trường.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Thí sinh đáp ứng được yêu cầu của nhà trường đưa ra sẽ được xét tuyển thẳng và trở thành tân sinh viên của trường. Vì đây là hệ đào tạo văn bằng 2 nên thời gian học của sinh viên sẽ ngắn hơn so với những thí sinh học hệ Cao đẳng Điều dưỡng chính quy cụ thể như sau:

  • Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhóm ngành sức khỏe như ngành Hộ sinh, Kỹ thuật Hình ảnh y học,…sẽ được đào tạo trong thời gian 18 tháng.
  • Thời gian học trong 20 tháng áp dụng với những thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhóm ngành ngoài sức khỏe như Cao đẳng Sư phạm, Cao đẳng Du lịch…

Sau khóa học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM văn bằng 2 sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy có giá trị tương tự như văn bằng 1. Có thể đăng ký thi công chức viên chức,.. hoặc liên thông lên bậc đại học để nâng cao trình độ.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Thí sinh sau khi đã đảm bảo được những điều kiện xét tuyển do nhà trường quy định có thể chuẩn bị cho bản thân một bộ hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM để nộp về cho nhà trường cần đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

Điều dưỡng viên đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế

Điều dưỡng viên đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của nhà trường năm 2018.
  • Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng + bảng điểm tương ứng.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT có công chứng.
  • Giấy khai sinh (có công chứng) + 02 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú hoặc của đơn vị nơi công tác + bản photo công chứng chứng minh thư nhân dân.
  • 04 Ảnh thẻ cỡ 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) và có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Một số giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nhà trường nhận hồ sơ liên tục vào nhiều đợt trong năm. Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về cho nhà trường hay cũng có thể nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của nhà trường tại Cao đẳng Y Dược TPHCM.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM tháng 7/2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tiếp tục tuyển sinh văn bằng 2 ...

Trả lời