Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm / Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển đúng chuẩn quy định của nhà trường được xem là một trong những điều kiện quan trọng giúp thí sinh có thể tham gia theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur TPHCM năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur TPHCM năm 2019

Để phục vụ nhu cầu học tập của đông đảo giới trẻ cũng như góp phần đào tạo nguồn nhân lực ngành Kỹ thuật viên Xét nghiệm chuyên nghiệp phục vụ cho ngành Y tế trong và ngoài nước, căn cứ vào Quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động TB&XH, năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM trên phạm vi  toàn quốc với điều kiện thí sinh chỉ cần có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác, lí lịch bản thân trong sạch và có đủ sức khỏe để học tập.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Thí sinh sau khi đáp ứng được những điều kiện đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, thí sinh cần chuẩn bị cho bản thân một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM hệ đào tạo Văn bằng 2 theo đúng quy định của ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur với bao gồm các giấy tờ cần thiết như sau:

  • 1 Phiếu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược theo mẫu của trường năm 2019.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp + bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • 02 bản photo có công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 chụp trong thời gian gần nhất.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

Thời gian và cách thức nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2019

 

Để đáp ứng nhu cầu từ các thí sinh có nguyện vọng theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM mở nhiều đợt tuyển sinh trong năm. Các thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM vào tất cả các ngày trong tuần, từ 7h30 sáng tới 17h30 chiều. Cách thức nộp hồ sơ như sau:

  • Cách 1: Thí sinh nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua đường bưu điện hoặc chuyển phát nhanh tới địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ( có ghi ở cuối bài viết ).

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM ngoài giờ hành chính

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 18 tháng (đối với thí sinh là những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe) và 20 tháng (trong trường hợp người học đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngoài nhóm ngành sức khỏe).

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM ngoài giờ hành chính

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM ngoài giờ hành chính

Ngoài khung thời gian đào tạo chính khóa thì nhà trường còn tạo điều kiện cho sinh viên theo học bằng cách mở thêm các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính để tiện cho sinh viên theo học, cụ thể là các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học thì sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm chính quy và có thể liên thông ngay lên Đại học để nâng cao giá trị bằng cấp và mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm chuyên ngành Kỹ thuật Xét nghiệm viên nếu đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Ngoài việc đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, nhà trường còn mở các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu nhằm đáp ứng nhiều hơn nhu cầu học của các thí sinh.

Địa chỉ nộp hồ sơ VB2 Cao đẳng Điều dưỡng: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Website: . Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2023

Thí sinh có mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2023 ...