Home / Cao đẳng Điều dưỡng / Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng tại TP. Hồ Chí Minh năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng tại TP. Hồ Chí Minh năm 2017

Ngành Điều Dưỡng dần phát triển thành một ngành dịch vụ công cộng thiết yếu trong hệ thống Y tế, chính vì vậy mà có rất nhiều thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Điều dưỡng.

Ngành Điều dưỡng được đánh giá là một ngành rất quan trọng trong hệ thống Y tế

Ngành Điều dưỡng được đánh giá là một ngành rất quan trọng trong hệ thống Y tế

Nhằm ổn định nguồn nhân lực trong Ngành Điều dưỡng cũng như đem tới cơ hội cho những thí sinh có đam mê với nghề Điều dưỡng. Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM, thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện xét tuyển dễ dàng, nhanh chóng.

Cao đẳng Điều dưỡng đáp ứng nhu cầu xã hội

Đại học không phải là con đường dễ dàng đối với nhiều người, trở thành sinh viên Trường Đại học ngành Điều dưỡng lại càng khó khăn hơn. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến nhân lực Ngành Điều dưỡng ở thời điểm hiện tại không thể đáp ứng đủ nhu cầu mà xã hội cần.

Giải pháp được xem là khả quan nhất giúp thay đổi tình hình hiện tại là tập trung đào tạo Điều dưỡng viên hệ Cao đẳng. Việc mở rộng đầu vào sẽ giúp cho rất nhiều thí sinh có thể theo đuổi đam mê của mình với nghề Điều dưỡng mà không còn phải chịu quá nhiều áp lực về chuyện thi cử.

Cơ hội việc làm sau khi học ngành Điều dưỡng

Ngành Điều dưỡng đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong nền Y tế quốc dân. Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM có thể làm việc tại các cơ sở Y tế trên toàn quốc với quy mô lớn nhỏ khác nhau từ bệnh viện, phòng khám tư nhân, các cơ sở y tế xã phường…Cùng với sự phát triển của các cơ sở Y tế đội ngũ nhân lực trong ngành Điều Dưỡng luôn thiếu và liên tục phải tăng lên. Hệ thống các bệnh viện tư nhân, phòng khám đa khoa và chuyên khoa cũng đang phát triển với số lượng rất lớn. Điều dưỡng viên đóng vai trò nền tảng trong hoạt động của các cơ sở  Y tế này.

Điều dưỡng viên là lực lượng không thể thiếu tại bệnh viện và các địa chỉ Y tế nói chung, họ là nhân tố chính đảm nhiệm công tác chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Tuy nhiên thực tế tại Việt Nam một vị trí Điều dưỡng viên có tay nghề tốt vẫn còn thiếu trầm trọng. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy qua tình trạng quá tải ở các bệnh viện, các địa chỉ Y tế hiện nay. Vì thế tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng ra trường không khó để xin việc. Không những có cơ hội làm việc tại các cơ sở y tế trong nước mà tốt nghiệp ngành điều dưỡng bạn còn có cơ hội làm việc tại các quốc gia có nền kinh tế, khoa học kỹ thuật phát triển.

Cao đẳng Điều dưỡng là sự lựa chọn của rất nhiều thí sinh

Cao đẳng Điều dưỡng là sự lựa chọn của rất nhiều thí sinh

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng tại Hà Nội năm 2017

Với phương châm nhanh chóng tăng cường và bổ sung số lượng cũng như chất lượng Điều dưỡng viên còn thiếu phục vụ tại các Bệnh viện, phòng khám và các cơ sở Y tế, Bộ Lao Động TB&XH đã đưa ra quyết định cho phép Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển học bạ và bằng THPT. Đồng nghĩa với việc thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần đỗ tốt nghiệp cấp 3 là đã gần như chắc chắn trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng của Cao đẳng Y Dược TPHCM.

Thời gian đào tạo và hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng gói gọn trong 3 năm học, đây là thời gian do Nhà nước quy định nhằm đảm bảo chất lượng về đầu ra Ngành Điều dưỡng. Trong quá trình học tập, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng – Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ được truyền đạt mọi kiến thức, kỹ năng một cách chuyên sâu, bài bản. Ngoài thời gian học lý thuyết, sinh viên sẽ được tham gia các buổi thực hành do Nhà trường tổ chức để có cơ hội áp dụng những gì học được vào thực tiễn, nhanh chóng làm quen với môi trường công việc.

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đang tuyển sinh các lớp Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm… thí sinh có nguyện vọng theo học có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay ngày hôm nay.

Tuyển sinh cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Tuyển sinh cao đẳng Điều dưỡng TPHCM

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng gồm

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng.
  • Photo bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (có công chứng)
  • Photo học bạ THPT (có công chứng)
  • 04 ảnh thẻ 3×4
  • Bản sao giấy khai sinh(có công chứng của UBND xã phường nơi cư trú)
  • Phong bì có dán tem, ghi rõ thông tin bao gồm : họ tên, số điện thoại, địa chỉ liên hệ.

Nếu là người có đam mê, ước mơ trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, bạn hãy đăng ký tham gia học ngay tại Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Cao đẳng Y Dược TPHCM, tới đây chúng tôi sẽ hiện thực hóa ước mơ của bạn thành sự thật.

About tập biên

Check Also

Tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chính quy năm 2023

Cập nhật thông tin chi tiết tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM ...

Trả lời