Home / Cao đẳng Hộ Sinh / Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy tại TPHCM năm 2022

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy tại TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh với hình thức xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2022, thí sinh yêu thích Ngành Hộ sinh tham khảo về điều kiện đầu vào và thời gian đào tạo qua bài viết sau đây.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại TPHCM năm 2022

Ngành Hộ sinh là nghề liên quan trực tiếp đến sức khỏe của bà mẹ và trẻ sơ sinh, các cán bộ Hộ sinh có vai trò quan trong trong công tác chăm sóc sức khỏe trong thai kỳ của người mẹ cũng như các trẻ sơ sinh. Thời điểm kinh tế phát triển hội nhập vấn đề sức khỏe được chú trọng hơn từ đó kéo theo nhu cầu thăm khám, chăm sóc tốt nhất cho bà mẹ để đảm bảo sức khỏe cho thời điểm “vượt cạn” sắp tới. Chính vì thế, Ngành Hộ sinh hiện nay đang mở ra nhiều công việc hấp dẫn mang lại nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên đang theo học Cao đẳng Hộ sinh.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM với hình thức xét tuyển năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đã lên kế hoạch đào tạo và ra văn bản thông báo tuyển sinh khóa chính quy Cao đẳng Hộ sinh trong năm 2022. Để không bỏ lỡ cơ hội học tập thí sinh cần nắm chắc và hiểu quy định đầu vào hệ Cao đẳng Hộ sinh trong năm 2022.

Nếu như nhiều năm về trước thì Bộ quy định các trường cao đẳng phải quy định mức điểm chuẩn đầu vào thì năm 2022 hiện đã cho phép các trường tự chủ trong tuyển sinh. Bộ Lao động TB&XH cho phép các Trường Cao đẳng Y Dược tự chủ xây dựng phương thức xét tuyển gồm xét tuyển, thi tuyển hoặc kết hợp giữa hai phương thức này. Nhằm tạo điều kiện cho thí sinh có thể theo đuổi ngành nghề mà mình yêu thích, rất nhiều trường đã không quy định về mức điểm chuẩn thay vào đó là điều kiện xét tuyển đầu vào. Trong đó có Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã áp dụng phương thức xét tuyển miễn thi.

Cụ thể, theo phương án tuyển sinh năm 2022 mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thông báo về việc tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy tại TPHCM thì Nhà trường sẽ tuyển sinh hình thức xét tuyển thẳng đối tượng thí sinh đậu tốt nghiệp THPT. Như vậy, các thí sinh có nguyện vọng theo học Ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng chỉ cần có kết quả đỗ tốt nghiệp Trung học phổ thông là đủ điều kiện trúng tuyển vào trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM với hình thức xét tuyển

Đào tạo cán bộ Hộ sinh chất lượng tại TPHCM năm 2022

Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị đào tạo bậc Cao đẳng Y Dược uy tín tại TPHCM, sinh viên Cao đẳng Hộ sinh sẽ được học tập 3 năm trong môi trường GD chuyên nghiệp, có đầy đủ trang thiết bị dụng cụ thực hành để trau dồi kiến thức cũng như nâng cao kỹ năng tay nghề chuyên môn Cán bộ Hộ sinh, khi ra trường có thể tự tin xin việc và làm được ngay.

Ngay từ hôm nay, thí sinh có thể tham gia đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh để thầy cô nhà trường hướng dẫn tư vấn nhập học trong thời gian sớm nhất và không bị bỏ lỡ cơ hội học tập ngành Dược.

Cách thức đăng ký bao gồm thứ nhất là chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng hộ sinh năm 2022 và gửi về địa chỉ của Nhà trường, thứ hai là đăng ký qua zalo/fanpage/website của Nhà trường. Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ hotline Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thời gian hành chính.

About yduocpasteur

Check Also

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy TPHCM năm 2023

Năm 2023, thí sinh có nguyện vọng đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh ...