Home / Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng / Quy chế tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mới nhất năm 2018

Quy chế tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mới nhất năm 2018

Trước quy chế ban hành mới về quy định tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ hướng dẫn thông tin cụ thể xét tuyển năm 2018.

  Quy chế tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mới nhất năm 2018

Quy chế tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mới nhất năm 2018

Mặc dù hình thức học Văn bằng 2 đã khá phổ biến tại các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước nhưng không phải thí sinh nào cũng am hiểu về vấn đề này. Trong khi đó, ngành Y Dược là một trong những ngành khá phức tạp khi chúng liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh nên quy trình tuyển sinh cũng có phần mới mẻ đối với nhiều thí sinh.

Tuy nhiên sức hấp dẫn của ngành Điều dưỡng thì khó ai có thể cưỡng lại khi chúng mang đến những cơ hội việc làm, khả năng phát triển nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM. Đặc biệt trong bối cảnh đât nước đang thiếu lượng lớn nguồn lực lao động Điều dưỡng viên thì đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chính là hình thức đào tạo tối ưu khi chỉ trong thời gian ngắn có thể cho ra đời lực lượng lao động chất lượng cao, bù đáp khoảng trống thiếu hụt trong hệ thống ngành Y tế hiện nay.

Nắm bắt những thông tin thay đổi trên cũng như đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của đông đảo bạn trẻ có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo thông tin cụ thể về quy trình tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 như sau.

Hình thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển với phạm vi trên toàn quốc, không phân biệt vùng miền, tôn giáo.

Đối tượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018

Đối tượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là những cán bộ, nhân viên Y tế đang làm việc tại các bệnh viện, cơ sở Y tế, Trung tâm Y tế… đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có nhu cầu mở mang kiến thức cũng như nắm bắt những cơ hội trở thành Điều dưỡng Cao đẳng chuyên nghiệp.

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tốt nhất

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tốt nhất

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Đối với mỗi đối tượng đầu vào khác nhau mà có mức thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng khác nhau, cụ thể:

  • Thời gian 18 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp có bằng Cao đẳng trở lên cùng nhóm ngành Sức khỏe.
  • Thời gian 20 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp có bằng Cao đẳng trở lên nhưng không cùng nhóm ngành Sức khỏe.

Ví dụ: thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng Dược TPHCM có thể xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian học là 18 tháng. Ngược lại với những thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Sư phạm, kinh tế,…đều có thể xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian là 20 tháng.

Sinh viên sau khi hoàn thành tốt khóa học, tốt nghiệp sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Căn quy quy định tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu cầu thí sinh có mong muốn theo học nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2018 với đầy đủ giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2018 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Do đó thí sinh có thể gửi hồ sơ ngay từ hôm nay về địa chỉ theo quy định của Nhà trường.

About tập biên

Check Also

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM tháng 7/2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tiếp tục tuyển sinh văn bằng 2 ...

Trả lời